Scroll to continue reading
My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต (พากย์ไทย) EP.1-24 (จบ)
Floating Ads
Close

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต (พากย์ไทย) EP.1-24 (จบ)

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย, My Journey to You พากย์ไทย, MYseries อัพเดต, seriesmyดูซีรี่, ซีรี่มาย, ซีรี่มายจีน, ซีรี่มายเกาหลี, ซีรี่ย์จีน, ซีรี่ย์จีน 2023, ซีรี่ย์จีน My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย, ซีรี่ย์จีน My Journey to You พากย์ไทย, ซีรี่ย์จีน เหนือเมฆาชะตาลิขิต ซับไทย, ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย, 




My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 1

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 2

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 3

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 4

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 5

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 6

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 7

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 8

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 9

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 10

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 11

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 12

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 13

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 14

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 15

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 16

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 17

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 18

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 19

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 20

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 21

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 22

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 23

My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต พากย์ไทย EP 24

News : 

iQIYI ละครเรื่อง "My Journey To You" เปิดตัวครั้งแรก นำเสนอสุนทรียศาสตร์แบบจีนให้ชม

ในวันที่ 2 กันยายน iQIYI บริการนวัตกรรมความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในตลาดประเทศจีนได้เปิดตัวละครเรื่อง "My Journey To You" ของ Wuxia ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในหมู่ผู้ชมทั้งในประเทศและทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ละครเรื่องนี้ใช้ประโยชน์จากสุนทรียศาสตร์แบบจีนอย่างเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่เครื่องแต่งกายที่งดงามไปจนถึงทรงผมที่ประณีต แสดงให้เห็นความงดงามขององค์ประกอบทางศิลปะของจีนที่มีชีวิตชีวาและมีเอกลักษณ์ ดึงดูดผู้ชมทั่วโลก

ละครเรื่องนี้บันทึกการเดินทางของสายลับหญิงในสมัยโบราณ เมื่อเธอตามหาความรัก มิตรภาพ และการค้นพบตัวเอง ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง ละครเรื่องนี้ติดอันดับหนึ่งในรายการละครของ iQIYI International ในสหรัฐอเมริกา เวียดนาม และเกาหลีใต้ ขณะเดียวกันก็ติดอันดับสามอันดับแรกในตลาดต่างประเทศที่สำคัญอื่นๆ ทั้งหมด

นอกเหนือจากโครงเรื่องที่น่าติดตามแล้ว ละครเรื่องนี้ยังแยกจากเรื่องอื่นๆ ด้วยการผลิตที่พิถีพิถัน การนำเสนอที่หรูหรา และการผสมผสานองค์ประกอบอันหลากหลายของสุนทรียศาสตร์แบบจีนจากราชวงศ์ต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างเชี่ยวชาญ

การแต่งหน้าและทรงผมของตัวละครส่วนใหญ่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาดินเผาจากราชวงศ์ฉินและฮั่น ตัวอย่างเช่น ทรงผมของตัวละครนำหญิงได้รับแรงบันดาลใจจากการมัดผมของผู้หญิงโบราณ และการอ้างอิงทรงผมที่คล้ายกันนี้สามารถพบได้ในตุ๊กตาจำนวนหนึ่งที่ขุดพบในสุสานโบราณ

เครื่องแต่งกายได้รับแรงบันดาลใจจากแหล่งที่มามากมาย ซึ่งไม่เพียงแต่ครอบคลุมหลายราชวงศ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงชนกลุ่มน้อยและมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ด้วย ตัวอย่างเช่น ชุดแต่งงานของนางเอกนำสไตล์มาจากตุ๊กตาดินเผาที่มีอายุย้อนกลับไปในสมัยซู่ตอนหลัง ในขณะที่เครื่องแต่งกายของสุภาพสตรีอีกคนหนึ่งผสมผสานกราฟิกเรขาคณิตที่พบในเส้นด้ายสีแดงเข้มของราชวงศ์ซ่ง

ในขณะเดียวกัน เครื่องแต่งกายของตัวละครชายแสดงให้เห็นการผสมผสานระหว่างการปักขนนก การปักซูโจว การปักสีทอง การปักลูกปัด และองค์ประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบการปักของแม้ว

ละครเรื่องนี้ยึดถือมารยาทโบราณ เช่น การแสดงตัวละครหญิงคุกเข่าชวนให้นึกถึงการแสดงรูปปั้นผู้หญิงในสมัยราชวงศ์ฮั่น ในขณะที่ภาพของตัวละครชายนั่งจะคล้ายกับสุสานฉิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวละครทุกตัวในละครเรื่องนี้รักษาท่าทางให้ตรง ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติที่เรียกว่า "การนั่งอย่างสงบ" หรือ "การคุกเข่า" ซึ่งเป็นประเพณีที่มีมายาวนานและเก่าแก่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของจีน







แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ